Monday, June 1, 2009

1

Usapang Scandal


Itong blog na ito ay naisip kong gawin nong pumutok ang katrina - hayden video scandal...
Halos mapodpod na mga daliri ko sa ka se-search nong video...sobra akong nahirapan.
kaya naisip kong gumawa ng blog na imbakan ng mga scandal files ko.
Scandal file mula don sa mga burarang mga tao na hilig kumuha at mag pakuha ng Hayden Camera habang gumagawa ng kung ano-ano...
Sana itong mga scandals na ito ay maging aral sa bawat isa sa atin...walang scandal kung walang nag vi-video habang nasa kainitan ng bakbakan...Lahat ng files dito ay pinagkukuha ko rin sa internet at hindi ko inaakong akin, o naging parte ng pag record alin man dito...

1 comment:

  1. HANAPIN NINYO ANG SMILEY CHARACTER AT E CLICK ITO PARA MAKARATING SA SCANDAL SITE.

    ReplyDelete